Học cách chốt deal từ best sellers của Tiktak Coworking Space

Dù dịch Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp nhưng tỉ lệ full phòng của Tiktak Coworking Space vẫn ở mức đáng ngưỡng mộ. Cùng lắng nghe những chia sẻ về bí quyết chốt deal nhanh gọn trong mùa dịch từ 2 best sellers của Tiktak nhé.

Bạn Nguyễn Thị Thương (best seller của Tiktak Hoàng Đạo Thuý) cho biết, thời điểm này, rất nhiều đơn vị Coworking bị giảm mạnh về tỷ lệ lấp đầy tuy nhiên Tiktak vẫn giữ vững con số khoảng 75 – 90%. Với sự uy tín về chất lượng dịch vụ tốt, không gian làm việc an toàn, chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, Tiktak vẫn là lựa chọn của khách hàng để vượt qua mùa dịch khó khăn.
Theo Thương, trong mùa dịch, bản thân những người tư vấn kinh doanh phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Nhưng khó khăn nhất chính là việc tiếp cận và đưa ra hướng giải quyết vấn đề tài chính cho khách hàng.
Thời điểm này, ai cũng e ngại coworking là nơi nhiều người ra vào và băn khoăn không biết môi trường ở đây có an toàn không, liệu họ có thực hiện đúng 5K theo chỉ thị của Nhà nước hay có sát khuẩn thường xuyên để đảm bảo an toàn không. Đó chỉ là một vài trong số rất nhiều sự hoài nghi và lo lắng từ phía khách hàng. Việc tiếp cận trực tiếp với khách hàng chính là khó khăn lớn nhất. Bài toán đặt ra là sales phải biết đưa ra những lợi thế của đơn vị, thuyết phục và tạo dựng niềm tin với khách hàng.
Bên cạnh đó, tình hình kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh khiến nhiều công ty trong nước buộc phải đưa ra những biện pháp cắt giảm chi phí, cắt giảm nhân sự. Vì thế, phân khúc thị trường khách hàng cũng bị thay đổi không hề nhỏ. Do vậy, sales
cần nắm bất tâm lý khách hàng để hỗ trợ và giải quyết các băn khoăn của họ như giá, tài chính hoặc các gói combo phù hợp theo yêu cầu.
Cũng đồng tình với ý kiến của Thương, bạn Lưu Minh Ngọc (best seller của Tiktak Lý Thường Kiệt) chia sẻ, để tự tin vượt qua những khó khăn trong mùa dịch cần rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, quan trọng nhất là các thành viên trong hệ thống luôn nhiệt tình
hỗ trợ lẫn nhau. Bên cạnh đó, những chính sách kinh doanh, lời khuyên vô cùng cụ thể, sát sao cho mỗi tình huống khó của khách hàng đến từ chị Hoàng Thị Oanh – Giám đốc kinh doanh đã giúp mình thành công hơn trong mỗi deal. Ngọc cũng cho biết thêm, một trong nhưng điều quan trọng bạn học được là luôn phải hiểu thấu đáo những khó khăn hoặc mong muốn của khách hàng, trở thành một người bạn để kết nối và đáp ứng nhu cầu của họ. Đó chính là một bí quyết giúp tăng tỉ lệ thành công khi chốt deal với khách hàng.




Chia sẻ về một ấn tượng sâu sắc nhất của mình trong quá trình tư vấn, bạn Thương cho hay mặc dù thời gian làm sales tại Tiktak
không quá lâu nhưng đã để lại khá nhiều ấn tượng trong bạn. “Từ một người chưa hiểu gì về thế nào là kinh doanh, làm sao để có thể tư vấn tốt nhất; tới nay, mình đã tự tin thuyết phục khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Để có được kiến thức và kinh nghiệm như hôm nay, thực sự mình rất biết ơn đến người sếp – người chị thân thiết của mình. Chị đã chỉ bảo tận tình từ những việc nhỏ nhất để mình gặt hái được kết quả tốt trong công việc”.

Thời điểm này, rất nhiều đơn vị Coworking bị giảm mạnh về tỷ lệ full phòng,

tuy nhiên Tiktak vẫn giữ vững con số khoảng 75 – 90%

“Không chỉ thế, chị vẫn luôn luôn đồng hành và hỗ trợ mình trong suốt những giao dịch khó với khách hàng. Trong quá trình tư vấn tại thời điểm mùa dịch này, mình rất vui vì vẫn luôn nhận được sự hài lòng và những lời khen của khách hàng về dịch vụ, không gian làm việc chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện và bản thân được khách đánh giá cao vì sự tận tình, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Những yếu tố đó chính là những động lực lớn nhất để chúng mình cố gắng nhiều hơn nữa và học hỏi thật nhiều những kiến thức không chỉ trong kinh doanh mà cuộc sống hàng ngày, cách cư xử… từ người sếp của mình để hoàn thiện bản thân tốt hơn.
“Mình và Ngọc vẫn luôn tự hào vì là một thành viên của Tiktak nói riêng và ngôi nhà VNGroup nói chung”, Thương cho biết.

Loan tin ngay